Dagliang Pagsulat

Posted: July 4, 2012 in Uncategorized

1.Pagkatapos kong basahin ang isinulat ni Jose Rizal sa simula ng Noli me Tangere at ang isinulat ni Randy David ay inaasahan ko na makikita ko kung paano ni Jose Rizal ipapakita ang kanser ng Pilipinas at kung paano niya ipapakita kung paano to aayusin o kung paano niya aayusin ito sa Noli Me Tangere.

2.Kung ako ang gagawa ng “foreword” sasabihin ko ang problema ng Pilipinas at kahit na mahirap ang panahon at maraming problema sa panahon na iyon, kaya parin itong ayusin kung lahat ay tutulong. At sasabihin ko rin na basta’t hindi susuko maayos ang ating problema.

 

Leave a Reply

