Alaala sa EED

Posted: July 8, 2012 in Uncategorized

Naaalala ko pa noong bata pa ako, araw-araw kapag “recess” doon ako sa playground, kasama ang mga kaibigan ko. Iyan ang isang dahilan na kung bakit ang “playground” ang naaalala ko kapag pumupunta ko sa EED o iniisip ko ang EED. Noong bata pa ako, pinakamasaya ako kapag nakakalaro lamang ako sa “playground”. Naaalala ko rin ang mag kaibigan ko na kalaro ko doon sa “playground”.

Source:http://w3.xs.edu.ph/wp-content/uploads/2008/06/firstdayplay.jpg

Leave a Reply

